Chủ Nhật, 30 tháng 3, 2014

Đêm hội ngộ "Tình cha" tại Giáo hạt Gò Vấp (hình)


Đêm Hội Ngộ "Tình Cha" diễn ra tại nhà thờ giáo xứ Xóm Thuốc, P10, Q GV từ 18:30g đến 22:00g thứ Sáu 28.03.2014 do cha chánh xứ Giuse Nguyễn Văn Chủ tổ chức . Đây là một hoạt động mục vụ trong năm Tân- Phúc- Âm- hóa Gia đình, diễn ra trong tháng kính Thánh Cả Giuse, nhằm tôn vinh những người cha, người chồng là những thuyền trưởng của các con thuyền gia đình trong giáo hạt Gò Vấp. 

Đức Tổng giám mục Phaolô Bùi Văn Đọc đã ưu ái hiện diện, cùng hiện diện với Đức TGM có quý linh mục, quý tu sĩ trong giáo hạt GV và đông đủ những người chồng, người cha trong giáo hạt.
Đêm Hội Ngộ được sự giúp vui của một số ca sĩ chuyên nghiêp, của các bạn trong Ban MV Giới trẻ hạt GV, các bạn GLV GX Xóm Thuốc...Chương trình văn nghệ phong phú này đã tạo nên bầu khí ấm cúng, vui tươi.
Hai "nhân chứng sống" chia sẻ những trải nghiệm cay đắng về thảm kịch gia đình và "con đường trở lại" của họ đã làm xúc động nghẹn ngào các cử tọa
.
Bài chia sẻ về đề tài "Ơn gọi của Người Cha" do Đức TGM Phaolô trình bày đã được mọi người cổ vũ nhiệt liệt.
Đêm Hội Ngộ kết thúc bằng phiên Chầu Mình Thánh Chúa, mọi người trước khi ra về đều nhận được một món quà lưu niệm từ Ban Tổ chức.
 
(Phil. Thơi ghi nhận và gửi hình)











Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét