Thứ Năm, 9 tháng 10, 2014

Comitium Sài Gòn 3 họp T 10/2014 (bai, hinh)

Phiên họp Hội đồng Comitium Sài Gòn 3 ngày 6/10/2014 vừa qua có sự tham dự giao lưu của 3 anh ở BQT Regia Hà Nội (Trưởng, Phó và Thư ký), anh trưởng Comitium Phát Diệm và anh trưởng Comitium Nam Hà.

Phúc trình trong buổi họp là Curia Bình Chánh và Praesidium Nữ Vương Các Thánh Tiên Tri GX Thái Bình.
(Xem hinh: TAI DAY)
Curia Bình Chánh phúc trình lần thứ 10, Curia hoạt động TĐ chủ yếu ở 3 GX ở hạt TSN- Tgp Sài Gòn và 2 GX- giáo phận Mỹ Tho:  Thánh Phao-lô,  Bình Chánh, Ninh Phát, Nha Ràm, Vạn Phước.

Praesidium Nữ Vương các Thánh Tiên Tri là I trong 4 Praesidia ở GX Thái Bình thuộc địa bàn phường 13, quận Gò Vấp. Praesidium thực hiện 14 loại hình công tác, số giờ công tác bình quân 2g00/người/tuần.
Trước khi huấn từ, cha linh giám Đaminh Đinh Ngọc Lễ nhắc mọi người phúc trình là cùng để học hỏi lẫn nhau chứ không khoe khoang thành tích hay hạch hỏi nhau, nên bỏ bớt “Kính thưa”…Cha nhắc đôi nét về Thượng HĐGM ngoại thường về gia đình với mong muốn các gia đình trong tháng Mân Côi sốt sáng suy niệm tràng chuỗi Mân Côi -bộ Tin Mừng thu gọn- lấy đó làm phương thế bảo vệ gia đình mình và xã hội…

Phát biểu trong buổi họp, anh tân trưởng Regia Hà Nội đã cảm ơn sự gắn bó giúp đỡ của Comitium SG3, anh cho biết Regia được thành lập ngày 14/6/2014 hoạt động tông đồ trong 6 giáo phận, Regia còn nhiều khó khăn về địa bàn nhưng BQT luôn đoàn kết thương yêu nhau. 3 GP Thái Bình, Bắc Ninh, Lạng Sơn mới chỉ có HĐ Curiae. GP Hưng Hóa gồm hơn 9 tỉnh nhưng chỉ có 7 Curiae…
Anh trưởng Comitium Phát Diệm cũng có lời chào mừng Comitium SG 3 và anh hát tặng mọi người một bài hát về Đức Mẹ theo giai điệu dân ca.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét