Thứ Hai, 22 tháng 12, 2014

Cùng vui Giáng Sinh với thieu nhi Binh Tan (bai, hinh, video)


Lỡ hẹn với anh Tâm -trưởng Curia Bình Tân- sẽ đến chung vui với các em Junior ở giáo hạt Tân Sơn Nhì vào tối 20/12/2014, nên sau giờ Tĩnh Tâm với liên nhóm Mục vụ TT hạt Gò Vấp-Xóm Mới-Hóc Môn, tôi  vội vàng phóng xe đi ngay. Phải hỏi thăm đường đôi ba bận vì trời tối, đến nhà thờ Tân Thái Sơn -khu vực Tân Phú- đã hơn 21g00, tôi có chút ngại ngần định quay về.
XEM HINH

XEM VIDEO

Hình ảnh nhộn nhịp và âm thanh sôi động ở khoảng sân sau nhà thờ làm tôi khá bất ngờ
, những phần “lễ nghi” như nguyện kinh khai mạc, phát biểu cha chính xứ, chia sẻ của anh trưởng Curia Bình Tân, chia sẻ của đại diện BCT Giới trẻ Senatus đã trôi qua và có thể đã qua cả những tiết mục văn nghệ đặc sắc nhất.  Một điều an ủi cho tôi -sau khi uống nước và ăn miếng bánh ngọt- là được cô MC dẻo mồm mời lên bốc thăm trúng thưởng cho các em. Khi trả lời “phỏng vấn” của MC, qua ánh đèn sáng, tôi vừa ngắm niềm vui đọng trên khuôn mặt các em, vừa trả lời linh tinh gì đó mà giờ đây tôi không thể nhớ. “Những dĩa bánh ngon, những màn hát múa rộn ràng tối nay là quà tặng của Chúa Hài Đồng dành cho các cháu và dành cho cả chú nữa”, tôi nhớ một câu như vậy. Tôi thấy những tiết mục văn nghệ tiếp theo khá hấp dẫn và cũng ấn tượng với những món quà dễ thương mà ông già Noell đến trao cho từng em.
Cảm ơn cha chính xứ, cảm ơn hai anh trưởng Curia người lớn và Curia thiếu nhi Bình Tân, cảm ơn tất cả những ai đã chung tay đem niềm vui đến cho Chúa Hài Đồng, qua niềm vui đơn giản của các em
----------
(Doan cuoi nay trang tgpsaigon.com da sua lai thanh: Cảm ơn cha chính xứ, cảm ơn hai anh trưởng Curia người lớn và Curia thiếu nhi Bình Tân, cảm ơn tất cả những ai đã chung tay đem niềm vui của Chúa Hài Đồng đến cho các em trong dịp Lễ Giáng Sinh 2014 này)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét