Thứ Hai, 28 tháng 3, 2011

Ngày nhận bằng (chieu Chua Nhat 27/3/2011)

Truoc luc khoac ao


Da mac ao


TS Le Tan Duy GD CEE


Giang vien


Giang vien


Mot so ban lop Anh van

Chuan bi hoi truong

Than nhan chuc mung


















Tam biet ra ve




Trung tâm Đào tạo Thường Xuyên đại học Đà Nẵng (CCE) và Trường Cao Đẳng Kinh Tế Kỹ Thuật Sài Gòn (Saimete) vừa cấp bằng tốt nghiệp Cử nhân cho 184 sinh viên hệ đại học từ xa. Lễ tổng kết và cấp bằng TN khóa 12 này được tổ chức vào 15g 27/3/2011 tại hội trường Trung Tâm Bồi dưỡng Chính trị quận Phú Nhuận (178 Lê Văn Sỹ, P.10, Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh.)
TS Lê Tấn Duy, phó GĐ Đại học Đà Nẵng kiêm giám đốc CCE và GS.TS  Khoa học Phạm Phố, Hiệu trưởng Saimete cùng đông đảo sinh viên tốt nghiệp và thân nhân đã đến dự.
Các tân cử nhân lần này gồm 32 Kế toán, 61 Quản trị kinh doanh, 58 Luật kinh doanh và 33 Anh văn. Bốn sinh viên đạt điểm cao của 4 lớp đã được nhận phần thưởng và giấy khen của nhà trường.
Thạc sĩ Đoàn Ngọc Minh Tú, Trưởng phòng Hành chính CCE cho biết khóa 12 được khai giảng 12/2006 với 663 sinh viên đủ điều kiện nhập học, cuối khóa còn 194 SV đủ điều kiện dự thi TN, số SV thiếu điểm một số sẽ dự thi TN vào đợt tới.
Phát biểu trong buổi lễ, TS Lê Tấn Duy nói: “Khóa học diễn ra trong bối cảnh kinh tế xã hội thế giới và trong nước có nhiều biến động, nhà trường và sinh viên đã phải vượt qua nhiều khó khăn thử thách. CCE Đà Nẵng đang có 15 000 SV trên cả nước theo học, chúng tôi mở một con đường cho những ai ham hiểu biết và ham học hỏi. Quá trình sàng lọc tuy khắt khe nhưng ai nỗ lực và kiên trì đều có thể vượt qua. Đại học Đà Nẵng luôn sẵn sàng đón nhận những tân cử nhân CCE đến học văn bằng 2 và sau đại học.”
Được biết các sinh viên ở khu vực miền Nam theo học ở cơ sở liên kết của CCE là Trường Cao Đẳng Kinh Tế Kỹ Thuật Sài Gòn, học vào chiều tối thứ bảy và sáng- chiều chủ nhật hàng tuần. Riêng lớp Anh văn học qua mạng internet, nhưng cũng kiểm tra tập trung tại cơ sở liên kết này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét