Thứ Bảy, 22 tháng 10, 2011

Công nghị giáo hạt Xóm Mới (21/10/2011)

(Xin xem ban tin o dia chi: http://tgpsaigon.net/baiviet-tintuc/20111022/13029 )




Tai lieu cho cac tham du vien khi den du cong nghi










\Don tiep dai bieu

Tiet muc van nghe cua gioi Hien mau hat: "Xin tin yeu vao noi Duc Kito..."


Ruoc Thanh Gia va Sach Tin Mung len khan dai
Cong bo Tin Mung


Cac day ghe cuoi



Cac day ghe dau





Doan thu ky va doan chu tich


Cha quan hat va doan thu ky

Tôi nghĩ giáo hạt tổ chức công nghị thời gian vắn vỏi vào chiều tối vì có quan tâm đến một số người trẻ như các thầy cô giáo, bác sỹ y tá, công nhân viên chức… phải đi làm, hơn nữa quý cha xứ ban ngày cũng bận nhiều việc của GX.
Ban tổ chức đã tạo được bầu khí sôi nổi, rất nhiều người muốn phát biểu và rất nhiều người chưa được phát biểu. Nhiều người nói khi ở nhà thì chỉ tính đến công nghị để ngồi nghe thôi chứ không kiến cò gì, nhưng khi đến hội trường này lại rất muốn được phát biểu. Có mấy tham dự viên phát biểu không đúng trọng tâm và dài dòng nhưng MC vẫn tế nhị và tôn trọng chứ không dám cắt lời. Những ai chưa kịp phát biểu được BTC khuyến khích viết vào giấy chuyển lên cho thư ký đoàn (nhưng tâm lý chung là muốn nói thích nói chứ không thích viết!). Sau công nghị ai muốn tiếp tục góp ý xin gửi mail về cho cha trưởng đoàn thư ký theo địa chỉ: vinhsonhuan@gmail.com.
BTC đã đề cử 4 đại biểu, gồm 1 linh mục và 3 giáo dân, tham gia công nghị của tổng giáo phận vào đúng 1 tháng sau. Công nghị cũng không có thời gian để tổng kết việc học hỏi và góp ý cho Thư chung Hậu ĐHDC nơi các GX như thế nào.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét